4 điều bạn cần biết khi lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức

Nghe giới thiệu cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức đã nhiều nhưng liệu bạn đã tìm hiểu kỹ càng để khi lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức đảm bảo vận hành tốt, tuổi thọ lâu dài và mẫu mã đẹp mắt nhất chưa? Cùng Đinh Gia tìm hiểu ngay trong nội dung bên dưới nhé! 

Đặc điểm của cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức 

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức phong cách hiện đại đang là một trong những sự lựa chọn hot nhất trên thị trường. Cửa cuốn khe thoáng là loại cửa cuốn được cấu tạo từ các nan cửa cài vào nhau ở giữa có các khe thoáng.

Các khe thoáng này mang đến tiện ích vượt trội cho người dùng, nhất là những công trình nhà hộp, không gian đóng cần có ánh sáng và sự thoáng khí cho căn nhà. Khi lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức những khe thoáng này nhằm đảm bảo khả năng xuyên sáng của cửa cuốn, cũng như giúp ngôi nhà được lưu chuyển không khí tốt hơn, mang đến không sinh sống thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức là tên gọi chung của nhiều loại cửa cuốn khe thoáng tại thị trường Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của CHLB Đức. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lắp đặt cho công trình của mình. 

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức.

Cấu tạo lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức

Ngày nay, cửa cuốn khe thoáng được dùng trong hầu hết các công trình dân dụng như nhà phố, cửa hàng, nhà hàng, khu dân cư, siêu thị, shop áo quần, kiot bán hàng…. Cấu tạo của một chiếc cửa cuốn khe thoáng gồm có 2 phần: phần cơ và phần điện.

  • Phần điện bao gồm : motor (bộ tời), công tắc tường, bộ phát tín hiệu, remote, bình lưu điện
  • Phần cơ bao gồm: lá cửa , ray cửa , trục 114 , mặt bích(lack), hộp che…

Chúng ta cùng đi vào tìm hiểu từng bộ phận của chiếc cửa cuốn này xem gồm có những gì nhé: 

  • Thân cửa cuốn khe thoáng được cấu tạo từ các nan cửa
  • Nan cửa gồm 2 phần là Nan chính và Nan đáy.

Hoàn thiện quá trình lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức.

Nan chính dùng lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức thường được sản xuất bằng hợp kim nhôm 6063 T5 loại hợp kim nhôm. Đặc tính của hợp kim này là có khả năng chịu lực rất cao, chống mài mòn cao nên thân cửa cuốn khe thoáng rất chắc chắn, bền bỉ dưới những tác động ngoại lực. 

Nan đáy là bộ phận lắp đặt các thiết bị an toàn như bộ đảo chiều không dây hoặc Senso hồng ngoại nhận biết vật cản. Trên cửa cuốn bạn có thể chọn 1 nan đáy hoặc 3 nan đáy tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Khe thoáng 

Khe thoáng là bộ phận nằm giữa những nan cửa cuốn. Kích thước của khe thường là 5x50x30mm.

Motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn hay còn gọi lại động cơ cửa cuốn là bộ phận đầu não rất quan trọng, motor chạy bằng điện và nó giúp cửa cuốn vận hành đóng mở lên xuống bằng  điều khiển từ xa. Motor cửa cuốn có rất nhiều loại, bạn nên nhờ các kỹ thuật viên tư vấn loại phù hợp nhất với thiết kế cửa cuốn cuốn của gia đình mình. 

Cửa cuốn khe thoáng có bền không?

Lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức rất nhiều người thắc mắc rằng cửa có bền không. Xin trả lời cửa cuốn khe thoáng là loại cửa rất bền với thời tiết cũng như va đập. Nan chính cửa cuốn khe thoáng được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống ăn mòn và chống xước và chống bám bụi nên tuổi thọ sử dụng của cửa cuốn là rất lý tưởng. 

Khi bị cúp điện thì có vận hành được không?

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức khác với các loại cửa cuốn tự động tấm liền. Trên mô tơ của bộ cửa cuốn có xích kéo tay để bạn có thể vận hành cửa bằng tay khi mất điện không thể điều khiển motor bằng động cơ điện được. Dây xích có 2 chiều cho bạn kéo cửa lên xuống theo mong muốn của mình. 

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Đinh Gia, đơn vị chuyên lắp đặt thi công cửa cuốn, cửa nhôm nhập khẩu hàng chính hãng chất lượng hàng đầu tại TpHCM hiện nay. Hy vọng với những điều mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức đạt được tất cả những yêu cầu mà mình mong đợi. 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA ĐINH GIA 

Địa chỉ: Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7

Điện thoại: 0996 000 555 - (028) 6652 6868

E mail: info@dinhgiagroup.vn

Website: http://dinhgiagroup.vn

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN