Độ bền tối đa của cửa khung nhôm là bao nhiêu?

Cửa nhôm kính mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên tuổi thọ của loại cửa này so với các loại cửa khác thì là vấn đề khiến rất nhiều người băn khoăn. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Độ bền của cửa khung nhôm được bao nhiêu năm?

Cửa nhôm kính là loại cửa được sử dụng rộng rãi và là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt nhưng vô cùng tiện lợi. Đặc biệt là khả năng chịu lực tốt giúp cửa nhôm luôn được nhiều người tin dùng, từ căn hộ đến tòa nhà văn phòng, cửa hàng,…

Theo các chuyên gia cho biết, cửa khung nhôm nếu được làm theo đúng hệ tiêu chuẩn kết hợp với kính cường lực sẽ có độ bền lên tới 20-30 năm. Thậm chí có thể cao hơn nếu như không có tác động nào bên ngoài làm ảnh hưởng đến cửa. Ngoài ra, một số cửa nhôm được lắp đặt với hệ nhôm thông thường sẽ có tuổi thọ thấp hơn, chỉ khoảng 10 năm.

2. Cách là gia tăng tuổi thọ của cửa khung nhôm

Cách là gia tăng tuổi thọ của cửa khung nhôm

Thực tế, độ bền của cửa khung nhôm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Dựa trên những đặc tính, cấu tạo của loại cửa này để giúp bạn có thể hiểu hơn về tuổi thọ của chúng trước khi quyết định mua. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm cửa nhôm bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài theo thời gian.

Lựa chọn loại cửa kính phù hợp

Để nâng cao tuổi thọ cũng như độ bền của cửa khung nhôm, bạn cần quan tâm tới khâu lựa chọn chất liệu nhôm, kính. Bởi mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng khác nhau. Thông thường, mọi người sẽ sử dụng các hệ nhôm cao cấp như nhôm Xingfa, Nhôm Technal của Pháp. Một số dòng nhôm cao cấp hơn nhập khẩu từ Đức như: Civro, Cinal,…

Phụ kiện cửa đúng tiêu chuẩn

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa khung nhôm, bạn sẽ cần kết hợp thêm những loại phụ kiện có chất lượng cao như các loại tay cầm. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng chất liệu nhôm cao cấp thì sẽ giúp tăng độ chắc chắn, từ đó giúp tuổi thọ của cửa cũng sẽ cao hơn các chất liệu thông thường khác.

Phụ kiện cửa đúng tiêu chuẩn

Kỹ thuật thi công

Nhiều người thường chỉ tập trung quá nhiều vào chất liệu của sản phẩm mà quên đi rằng yếu tố chuyên môn của người thi công. Thực tế, những người có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt cửa nhôm chất lượng, chắc chắn, bền bỉ so với người mới học nghề, ít năm kinh nghiệm.

Đây là yếu tố quyết định tới độ bền, an toàn khi sử dụng. Với những đơn vị cung cấp cửa nhôm kính uy tín bạn sẽ không còn lo lắng tới chất lượng của sản phẩm mà có thể tiết kiệm được tối đa chi phí.

Nguồn tuongkinhtkc.com

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN