Những mối nguy hại khi dùng phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu hàng giả

Bạn biết đấy, tuổi thọ cửa nhôm nhập khẩu phụ thuộc phần lớn vào phụ kiện đi kèm, phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu tốt thì cửa thực hiện chức năng giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng, linh hoạt, cách âm, cách nhiệt tốt và ngược lại, lắp đặt phụ kiện hàng giả hàng nhái sẽ khiến gặp rất nhiều vấn đề khi sử dụng. 

Tác hại khi dùng phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu hàng giả 

Ngoài chất lượng Profile nhôm cấu tạo nên cánh cửa thì phụ kiện cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng cửa nhôm nhập khẩu mà bạn đang sử dụng cho ngôi nhà của mình. Sử dụng cửa nhôm nhập khẩu hàng chính hãng sẽ tạo nên bộ cửa siêu thẩm mỹ, thực hiện tốt chức năng cách âm cách nhiệt, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, mẫu mã thiết kế tinh xảo, siêu bền bỉ với độ bền vượt mãi theo thời gian.
Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có rất nhiều cơ sở sử dụng phụ kiện dỏm, hàng nhái từ các thương hiệu phụ kiện chính hãng, nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ dễ mua nhầm phải những phụ kiện hàng giả nhái kém chất lượng, loại 2 loại 3 loại fake.. 

Lắp đặt phụ kiện cửa nhôm giả gây nhiều tác hại đến công trình.

Những tác hại khi dùng phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu 

  • Ảnh hưởng đến chất lượng cửa, cửa nhanh chóng hóng hỏng hóc, lỏng lẻo hay han rỉ
  • Cửa hay bị xệ cánh, lệch chốt đóng, đóng mở cửa dễ bị mắc kẹt, cửa không kín khít và ăn khớp phụ kiện với nhau.. dẫn đến phiền phức trong quá trình sử dụng và thậm chí mang đến những rủi ro đáng tiếc cho người dùng. 
  • Khiến cho tuổi thọ của cửa không được cao, tốn kinh phí sửa chữa thay mới. 

Lắp đặt phụ kiện cửa nhôm chất lượng & an toàn 

Nếu bạn muốn lắp đặt hệ thống cửa nhôm với phụ kiện chất lượng, an toàn bạn cần đọc ngay những lưu ý mà Đinh Gia đã tổng hợp dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình. 

  • Trước khi lắp đặt trên thực tế hãy xác định chính xác vị trí cần dùng phụ kiện để chọn đúng loại phụ kiện. 
  • Tham khảo và check phụ kiện hàng thật với hàng fake thật kỹ càng từ đơn vị bán hàng để khi lắp đặt được chính xác, tạo độ cân đối, thẩm mỹ tuyệt đối cho chiếc cửa. 
  • Nếu phụ kiện là bản lề thì chọn bản lề phù hợp với từng loại cửa, thống nhất chính xác số lượng bản lề cần lắp đặt để phụ kiện được đồng bộ. 
  • Sau khi lắp đặt phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu nên kiểm tra xem các bộ phận lắp phụ kiện vào có chuẩn xác về độ khớp, chắc chắn hay không.

Đinh Gia Group chuyên cung cấp phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu chính hãng.
Đinh Gia Group chuyên cung cấp phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu chính hãng.

Bạn có thể tham khảo các bài viết hướng dẫn phân biệt phụ kiện hàng chính hãng và hàng nhái để có thêm kinh nghiệm khi tìm mua phụ kiện lắp đặt cho hệ thống cửa của mình. 

Để có được những bộ cửa nhôm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với những tính năng ưu việt và thật bền bỉ trong những năm tháng sử dụng bạn nên chú trọng vào chất lượng phụ kiện. Những bộ phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng đi kèm theo cùng là điều kiện tốt nhất để có những bộ cửa hoàn hảo về chất lượng và thẩm mỹ. 

Vì vậy, quý khách nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi chọn mua phụ kiện sử dụng cho công trình của mình, tránh mua phải hàng nhái vừa mất tiền lại làm ảnh hưởng đến chất lượng của cả bộ cửa. Công ty Đinh Gia là một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu hàng chính hãng, hàng chất lượng cao bạn có thể yên tâm khi tìm đến. Đội ngũ cán bộ công nhân viên kỹ thuật tư vấn thiết kế, sản xuất & trực tiếp thi công lắp đặt cửa nhôm tạo Đinh Gia sẽ giúp bạn phân biệt những phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu hàng thật và hàng nhái để bạn thực sự yên tâm với sự lựa chọn của mình. 

Công ty Cửa Đinh Gia đã thi công và lắp đặt cửa nhôm, phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu hàng chính hãng, chất lượng cam kết cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Bạn cần được tư vấn những phụ kiện chính hãng giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với Đinh Gia nhé! 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA ĐINH GIA 

Địa chỉ: Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7, TPHCM

Showroom: 189 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q2, TPHCM

Điện thoại: 0996 000 555 - (028) 6652 6868

E mail: info@dinhgiagroup.vn

Website: http://dinhgiagroup.vn

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN