Các loại phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu uy tín bạn nên chọn

Cửa nhôm nhập khẩu mang đến vẻ thẩm mỹ cao cho mọi công trình từ nhà ở đến văn phòng, cơ quan,  xí nghiệp. Không những thế cửa nhôm nhập khẩu lại rất bền đẹp, chắc chắn, người dùng không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì khi sử dụng. Nếu bạn yêu thích loại cửa này thì nên tìm hiểu ngay phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu gồm những gì và hiện nay những loại nào tốt nhất.

Phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu gồm có những gì? 

Trước khi muốn tìm hiểu về phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu bạn cần biết chính xác loại nhôm mà bạn làm cửa là loại gì, vì mỗi loại cửa nhôm sẽ sử dụng các hãng phụ kiện tương ứng nhất định. Không những thế ở mỗi công trình số lượng cánh cửa cũng sẽ khác nhau và số lượng phụ kiện sẽ phụ thuộc và số lượng cánh cửa. 

Vì thế, khi cần tìm hiểu về phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu bạn nên tìm đến đơn vị thi công và lắp đặt cửa nhôm nhập khẩu thật uy tín như Đinh Gia để được tư vấn một cách chi tiết nhất về các loại phụ kiện phù hợp với loại cửa nhôm công trình mình đang sử dụng. 

Phụ kiện tay nắm cửa nhôm cung cấp bởi công ty Đinh Gia.
Phụ kiện tay nắm cửa nhôm cung cấp bởi công ty Đinh Gia.

Dưới đây là danh mục các loại phụ kiện cơ bản sử dụng cho nhiều loại cửa nhôm nhập khẩu: 

  • Phụ kiện dành cho loại cửa đi: Gồm có bản lề (3D, 4D, cối), khóa đơn điểm hoặc đa điểm, chốt cánh phụ
  • Phụ kiện dành cho loại cửa sổ mở quay, cửa mở hất: Gồm có bản lề chữ A, tay cài đơn điểm hoặc đa điểm, hanh chống giật.
  • Phụ kiện dành cho cửa đi mở trượt: Bánh xe, dẫn hướng, chốt âm tự sập, tay cài đa điểm, khóa D, khóa P.
  • Phụ kiện dành cho cửa sổ mở trượt: Cũng tương tự như cửa đi trượt gồm có bánh xe, dẫn hướng, chốt âm tự sập, tay cài đa điểm.
  • Phụ kiện dành cho cửa cửa xếp trượt gấp: Bánh xe treo, dẫn hướng, bản lề, chốt cánh phụ, khóa  đơn điểm hoặc đa điểm, tay kéo phụ.

Những loại phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu được khuyên dùng

Phụ kiện cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi thọ của cánh cửa trong ngôi nhà bạn. Hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện nhưng không phải loại nào cũng chất lượng, thậm chí có rất nhiều loại hàng giả hàng nhái làm giảm tuổi thọ cửa lại gây bất tiện trong quá trình sử dụng. 

Những đơn vị sản xuất và thi công cửa nhôm nhập khẩu uy tín hàng đầu như Đinh Gia luôn cam kết sử dụng phụ kiện nhập khẩu chính hãng, không bao giờ sử dụng những phụ kiện kém chất lượng. 

Dưới đây là những loại phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu được đánh giá cao về chất lượng bạn nên chọn sử dụng cho công trình của mình. 

Kin Long

Kin Long là phụ kiện thương hiệu của Trung Quốc được sử dụng rất thịnh hành với cửa nhôm Xingfa. Dòng phụ kiện phổ thông này lắp được cho hệ nhôm Xingfa nhôm có cầu và cả không có cầu cách nhiệt. Phụ kiện Kin Long giá thành ở tầm trung nên phù hợp với mọi công trình.

Phụ kiện thương hiệu KinLong.
Phụ kiện thương hiệu KinLong.

Sigico

Sigico là dòng phụ kiện cửa nhôm của Đức rất đa dạng về sản phẩm, có thiết kế tinh xảo nên nổi bật về tính thẩm mỹ khi sử dụng. Hầu hết các phụ kiện của Sigico đều đáp ứng được mọi quy cách của cửa nhôm. Giá thành của phụ kiện này khá cao nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn. 

Phụ kiện thương hiệu Sigico.
Phụ kiện thương hiệu Sigico.

Hehexin

Hehexin hay còn gọi là 3H cũng là một hãng phụ kiện đến từ Trung Quốc, thường sử dụng cho các dòng nhôm trung cấp và tiêu chuẩn khá giống với phụ kiện Kin Long. 

Phụ kiện thương hiệu Hehexin.
Phụ kiện thương hiệu Hehexin.

Rita

Phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu Rita là một hãng khóa đến từ Hàn Quốc, hãng này chỉ cung cấp khóa cửa và hầu như không có các loại phụ kiện khác.

Phụ kiện thương hiệu Rita.
Phụ kiện thương hiệu Rita.

Bogo

Đây cũng là thương hiệu phụ kiện của Đức rất được ưa chuộng và nổi bật bởi phong cách thiết kế theo châu  u. Với màu sắc trang nhã, ánh kim khá tinh xảo đặc trưng, phụ kiện Bogo mang đến đẳng cấp cho các công trình biệt thự, khách sạn, resort,…

Phụ kiện thương hiệu Bogo.
Phụ kiện thương hiệu Bogo.

Trong bài viết trên Đinh Gia đã chia sẻ khá chi tiết những thông tin về phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu. Để được thi công và lắp đặt hệ thống cửa nhôm nhập khẩu thật chất lượng, sử dụng phụ kiện hàng chính hãng bạn nên tìm đến Đinh Gia để được các kỹ thuật viên giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn. Hãy là những người tiêu dùng thông minh nhé! 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA ĐINH GIA 

Địa chỉ: Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7

Điện thoại: 0996 000 555 - (028) 6652 6868

E mail: info@dinhgiagroup.vn

Website: http://dinhgiagroup.vn

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN