Cửa nhôm nhập khẩu đạt chuẩn Bền - Đẹp - Thách thức thời gian

Cửa nhôm là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình hiện đại ngày nay. Ngay từ khi ra mắt, với các tính năng ưu việt trong sử dụng, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ tối ưu và có độ bền lý tưởng của nhôm nhập khẩu đã hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng Việt.

Đây là lý do cửa nhôm nhập khẩu trở thành sự lựa chọn số 1

Nếu quan sát bạn sẽ thấy xung quanh chúng ta hiện nay cửa nhôm nhập khẩu đang dần có mặt ở khắp mọi nơi, từ nhà ở, văn phòng, công sở, trường học, bệnh viện, siêu thị, căn hộ…. thay thế dần cho cửa gỗ và cửa sắt. Vậy đâu là những ưu điểm nổi bật khiến loại cửa này được ưa chuộng đến như vậy?

Cửa nhôm nhập khẩu được người tiêu dùng đánh giá cao ở sự sang trọng, mang đến không gian sống hiện đại với thiết kế không gian mở tiếp nhận tối đa ánh sáng và cực kỳ tiết kiệm diện tích. Cùng Đinh Gia tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm của cửa nhôm nhập khẩu qua nội dung sau nhé:

Cửa nhôm nhập khẩu được lắp đặt bởi công ty Đinh Gia.
Cửa nhôm nhập khẩu được lắp đặt bởi công ty Đinh Gia.

Ghi điểm ở yếu tố thẩm mỹ

Với thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ, Profile nhôm thiết kế chuẩn Châu Âu, độ dày 2.0mm cửa nhôm nhập khẩu mang đến cho những ngôi nhà, công trình mặt phố, văn phòng… nét đẹp hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng và vô cùng tối giản. Đây là điểm mạnh vượt trội của cửa gỗ so với cửa sắt và cửa gỗ trước đây.

Cửa nhôm nhập khẩu giúp với các màu sắc tao nhã, sang trọng như xám bạc, trắng phù hợp cho mọi công trình. Tạo không gian vao quát rộng rãi, giúp ngôi nhà thông thoáng, làm phòng ốc trở nên sáng sủa hiện đại hơn rất nhiều.

Chống chọi tốt với mưa nắng khắc nghiệt

Trước đây cửa nhôm và cửa sắt cũng có ưu điểm đẹp mắt nhưng lại có nhược điểm: dễ mục, hoen rỉ dưới tác động của mưa nắng. Trong khi thời tiết ở VN chủ yếu ở 2 mùa này, nên những chiếc cửa sắt, cửa nhôm thông thường nhanh chóng “đầu hàng”.

Cửa nhôm nhập khẩu khắc phục được các ưu điểm này, loại bỏ được nhược điểm dễ hoen gỉ của kim loại sắt, vì nó được tạo thành từ chất liệu nhôm hợp kim lại được gia cường và gia nhiệt nên mưa nắng đã không còn là bài toán khó với các chủ nhà.

Độ bền cao - Cách âm cách nhiệt cực tốt

Nói về độ bền, cửa nhôm nhập khẩu có thể so sánh tương đương với chất liệu sắt vì có kết cấu độ dày 2.0mm với khoang rỗng bên trong và sườn gân rãnh chạy dọc bên ngoài tạo nên cấu trúc vô cùng chắc chắn. 

Một điểm đặc biệt nữa ở cửa nhôm nhập khẩu đó chính là khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt, gia chủ có thể yên tâm sử dụng trong bất cứ môi trường sống và làm việc nào. Cửa được thiết kế với Gioăng chống ồn (Nhập khẩu Italia) Phụ kiện: OMEC,GIESSE (Nhập khẩu Italia) có khoang rỗng bên trong cùng cầu nối nhiệt nên bạn không còn lo tiếng ồn hay nắng nóng ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt bên trong.

Tiện lợi, dễ bảo trì và tiết kiệm

Cửa nhôm nhập khẩu bề mặt bên ngoài được sơn tĩnh điện nên khả năng chống phai màu rất cao, giúp hạn chế trầy xước và việc vệ sinh lau chùi vô cùng dễ dàng.

Giá thành cửa nhôm nhập khẩu về cơ bản vẫn phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng. Cửa còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng vì hạn chế được tối đa sự thoát hơi lạnh hay hơi nóng xâm nhập vào bên trong.

Đơn vị thi công cửa nhôm nhập khẩu chất lượng cao tại TpHCM

Công ty TNHH Cửa Đinh Gia là đơn vị có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa nhôm nhập khẩu, cửa nhôm Italia. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thi công chuyên nghiệp cửa nhôm nhập khẩu thì Đinh Gia chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Với thương hiệu thi công cửa nhôm nhập khẩu chính hãng có tiếng trên thị trường, Đinh Gia Group từ lâu nay đã là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo tại Dinhgiagroup.vn để tham khảo các công trình đã thi công và được khách hàng cực kỳ ưng ý.

Đinh Gia Group đơn vị thi công cửa nhôm nhập khẩu uy tín tại TPHCM.
Đinh Gia Group đơn vị thi công cửa nhôm nhập khẩu uy tín tại TPHCM.

Với mong muốn mang đến giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn, Đinh Gia luôn đặt tiêu chí Uy tín – Chất lượng lên hàng đầu cho mọi công trình. Đến Đinh Gia để được sở hữu ngay những sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu bền đẹp, sang trọng, hiện đại, bền bỉ với thời gian nhé.

Với đội ngũ kỹ thuật và công nhân cơ khí lành nghề tại Đinh Gia, gia chủ sẽ được tư vấn thiết kế tận tình, chu đáo để hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo nhất. Đinh Gia – Thương hiệu cửa nhôm tốt luôn sẵn sàng phục vụ cho ngôi nhà thân yêu của bạn!

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA ĐINH GIA 

Địa chỉ: Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7, TPHCM

Showroom: 189 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q2, TPHCM

Điện thoại: 0996 000 555 - (028) 6652 6868

E mail: info@dinhgiagroup.vn

Website: http://dinhgiagroup.vn

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN