Hội chợ vietbuild 2016

Với sự phát triển không ngừng của vật liệu và phụ kiện trong xây dựng đòi hỏi các nhà sản xuất, các đơn vị thi công xây lắp phải không ngừng cập nhật và cải tiến các sẩn phẩm của mình. Và DGDOOR cũng không nằm ngoài xu thế đó. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các hệ cửa, DGDOOR luôn không ngừng cải tiến công nghệ và vận hành theo xu thế hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Cửa nhôm cao cấp DGDOOR

Và tại hội chợ VietBuild 2016 diễn ra từ ngày 24/6 – 28/6/2016 là cơ hội để DGDOOR  giới thiệu tới người tiêu dùng các hệ cửa nhôm cao cấp mới được sản xuất với các dây truyền hiện đại đem lại các tính năng vượt trội hoàn toan so với các hệ cửa trước kia.

 

 

Các hệ cửa nhôm cao cấp, phong phú về chủng loại và đày đủ các hệ cửa, các sản phẩm của DGDOOR luôn đem lại sự ấn tượng lớn cho khách tham quan.
 

Với đội ngũ nhân việt nhiệt tình và hiếu khách, các khách hàng khi đến gian hàng DGDOOR luôn được chăm sóc một cách nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cửa Đinh Gia (DGDOOR) xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và nhiệt tình ủng hộ của quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0996000555.

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN