Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có gì đặc biệt?

Nếu bạn đang xây nhà hoặc đang có nhu cầu sửa chữa, thay mới, nâng cấp hạng mục cửa cho công trình của mình nhưng chưa biết nên chọn loại cửa nào thì cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức là gợi ý dành cho bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại cửa này chi tiết qua nội dung bên dưới nhé! 

Những đặc điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức

Tính đến thời điểm hiện nay, không có một sự lựa chọn nào tối ưu hơn cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức. Đây là một sản phẩm cửa bảo vệ công trình hoàn hảo, hội tụ đầy đủ yếu tố mà khách hàng cần của một bộ cửa cuốn công nghệ hiện đại như: bảo vệ an toàn tuyệt đối, siêu êm, siêu nhẹ, siêu bền và đặc biệt siêu nhanh. Không lo lắng các vấn đề hoen gỉ vì cửa được sử dụng loại sơn cao cấp ngoài trời của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước có độ bền đẹp theo thời gian.

Những ưu điểm và cũng là sự khác biệt giữa cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức với các loại cửa khác 

Cửa hoạt động siêu êm, triệt tiêu tiếng ồn

Cửa tích hợp hệ thống dây giảm âm hai bên thành cửa nên trong lúc vận hành rất êm ái và nhẹ nhàng, với kết cấu tấm liền triệt tiêu đến 90% tiếng ồn khiến người dùng rất yêu thích. 

Cửa cuốn khe thoáng A48i

Cửa siêu nhẹ, siêu nhanh

Cửa cuốn công nghệ cao của Đức có hệ thống lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn luôn cân bằng trọng lực nên bạn luôn có cảm giác cửa cực nhẹ, dễ dàng vận hành. 
Ngoài ra, với kết cấu tấm liền và sử dụng một  motor tốc độ cao nên tốc độ đóng mở của cửa đạt ở mức lý tưởng, từ 15 – 20 cm/s, nhanh gấp 3 lần so với các loại cửa khác. 

Siêu bền

Thân cửa được làm bằng vật liệu thép Colorbond của hãng Bluescope Steel Australia có độ đàn hồi và độ bền màu trên 10 năm. Và thiết bị lò xo có hình xoắn làm bằng thép C80 có độ bền đến 20.000 lần. Đây là những điều kiện giúp chiếc cửa cuốn công nghệ Đức cam kết về độ bền và tuổi thọ cao.

Cửa cuốn khe thoáng có an toàn không?

Cửa cuốn khe thoáng Công nghệ Đức có an toàn không có lẽ là câu hỏi được quan tâm rất nhiều. Tuy nhiên, về điều này bạn có thể yên tâm vì trong kết cấu có Motor sử dụng điện 24VDC một chiều an toàn tuyệt đối trong trường hợp không may bị  rò rỉ điện. 

Ngoài ra nó còn có một điểm rất đặc biệt đó chính là  có khả năng đảo chiều khi gặp vật cản, vì thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình vận hành cửa và sinh hoạt. Để an tâm hơn bạn có thể kết nối còi báo động, báo cháy, camera quan sát trong trường hợp gia đình có trẻ nhỏ hoặc bạn muốn kết hợp kiểm tra an ninh cho nhà ở, công trình của mình. 

Đinh Gia Group đơn vị lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức uy tín tại TPHCM.

Cửa cuốn công nghệ Đức có hệ thống remote sử dụng công nghệ Advance Rolling Code chống copy mã số mở cửa cũng là một ưu điểm thể hiện tính năng thông minh vượt trội của hệ thống cổng cửa. 

Ngày nay cửa cuốn ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức đã nhanh chóng phủ sóng khắp thị trường và trở thành một phần rất quan trọng trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. “Vệ sĩ trung thành” cho công trình này mang đến những giá trị sử dụng cao như tính tiện lợi, tính thẩm mỹ và đặc biệt tính an toàn cho người dùng. Bạn có thể liên hệ ngay đến Công Ty Cửa Đinh Gia để được tư vấn thiết kế chiếc cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức cho bất cứ vị trí nào trong công trình của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mẫu cửa, màu cửa và báo giá để bạn chuẩn bị tốt nhất trước khi lắp đặt thi công. 

Sau khi tìm hiểu về những ưu điểm của loại cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức chắn hẳn bạn đã yên tâm hơn khi sử dụng cho công trình của mình phải không nào. Công Ty Cửa Đinh Gia, thương hiệu cửa nhôm nhập khẩu, cửa cuốn công nghệ Đức có uy tín hàng đầu hiện nay luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên từng công trình. 
 

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN