Gợi ý dùng cửa nhôm nhập khẩu cho mọi thiết kế cửa trong ngôi nhà

Hầu hết các công trình nhà phố hiện đại cửa nhôm nhập khẩu được sử dụng triệt để cho mọi thiết kế cửa trong ngôi nhà. Nếu bạn cũng đang yêu thích loại cửa thiết kế đẹp mắt lại có nhiều tính năng ưu việt này thì hãy cùng Đinh Gia tham khảo ngay các gợi ý sử dụng cho chính ngôi nhà của mình nhé! 

Tổng hợp những mẫu cửa nhôm nhập khẩu được dùng nhiều nhất

Cửa nhôm ngày càng “lấy lòng” được người tiêu dùng vì có quá nhiều những ưu điểm vượt trội so với các loại cửa nhôm, sắt và cửa gỗ thông thường. Hệ thống cửa nhôm nhập khẩu giúp ngôi nhà của bạn an toàn, vững chãi trước những tác động của mưa nắng, chịu được áp lực gió, khả năng cách âm cách nhiệt lại rất cao và  có tính thẩm mỹ cao, tạo độ sang trọng cần thiết cho ngôi nhà. Vì thế nên người dùng ưu tiên tìm chọn cửa nhôm nhập khẩu cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Cửa nhôm nhập khẩu được lắp đặt bởi công ty Đinh Gia.

Tuy nhiên nếu bạn chưa biết những vị trí cửa nào phù hợp với thiết kế của loại cửa nhôm cao cấp hiện đại này thì Đinh Gia sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế cửa nhôm đẹp, sang trọng và mang lại tiện ích sử dụng cao cho ngôi nhà của mình. Cùng theo dõi nhé. 

Cửa nhôm có 3 loại chính gồm: 

  • Cửa sổ và cửa đi: Cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 3 cánh, cửa 4 cánh,…
  • Các loại kiểu mở: Cửa nhôm mở quay, cửa nhôm mở lùa, cửa nhôm mở hất, cửa nhôm mở xếp trượt.

Cửa nhôm nhập khẩu có các màu Xám, bạc, trắng… Những màu này rất sang trọng, tinh tế và phù hợp với các thiết kế kiến trúc hiện đại, góp phần làm đẹp mỹ quan cho ngôi nhà của bạn. 

Những gợi ý thiết kế cho từng loại cửa 

Thiết kế hệ thống cửa đi, cửa sổ, cửa đường luồng, cửa nhà vệ sinh… để vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ cho ngôi nhà và đảm bảo tính năng sử dụng thì bạn cần có sự hỗ trợ tư vấn từ những kỹ thuật viên có chuyên môn. 
Và sau đây là những gợi ý thiết kế cửa nhôm nhập khẩu tùy vào từng mục đích sử dụng, bạn cùng tham khảo nhé: 

  • Nếu thiết kế cho cửa đi chính vào nhà bạn nên dùng cửa  4 cánh, 6 cánh hoặc 8 cánh để có sự cân đối cho mặt tiền của ngôi nhà. 
  • Nếu không gian rộng mà bạn chọn lắp đặt cửa 4 cánh thì nên dùng kiểu mở quay. Trong trường hợp không gian hẹp thì nên chọn kiểu mở trượt. 
  • Nếu chọn mẫu cửa 6 và 8 cánh thì nên dùng kiểu mở xếp trượt vì sẽ dễ dàng đóng mở và tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa không gian cho ngôi nhà hơn. 
  • Thiết kế cửa đường luồng, cửa nhà vệ sinh nên dùng cửa 1 cánh hoặc 2 cánh, dùng kính trắng mờ hoặc kính có dán decal. 
  • Tùy theo diện tích cửa sổ bạn có thể chọn cửa có số cánh phù hợp, có thể  kết hợp với vách kính cố định để lấy nhiều ánh hơn. 
  • Thiết kế cửa nhôm cho cửa sổ thường được áp dụng 3 kiểu mở: mở quay, cửa mở hất và cửa mở trượt. Tùy vào cấu trúc ngôi nhà và mong muốn của chủ nhà mà sự lựa chọn sẽ khác nhau.

Cửa nhôm nhập khẩu chính hãng hiện nay rất đa dạng mẫu mã nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Loại cửa này cũng được đánh giá là hợp lý phù hợp với túi tiền của người Việt Nam nên bạn không phải lo lắng quá mức về vấn đề kinh phí thực hiện công trình. 

Đinh Gia Group đơn vị lắp đặt cửa nhôm nhập khẩu uy tín tại TPHCM.

Để được tư vấn trọn gói hạng mục cửa cho nhà ở, công trình công cộng, chung cư cao cấp, văn phòng, cửa hàng, trường học, bệnh viện…bạn nên tìm đến những đơn vị thực sự uy tín và chuyên nghiệp. Đinh Gia là một trong số những địa chỉ làm cửa nhôm nhập khẩu có tiếng ở Tp.HCM, chọn đến Đinh Gia bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho công trình của mình. 

Mọi nhu cầu cần được thiết kế, thi công cửa nhôm nhập khẩu hàng chính hãng bạn hãy liên hệ đến Công Ty Cửa Đinh Gia. Với chuyên môn về cửa nhôm nhập khẩu chất lượng cao và uy tín lâu năm của mình, Đinh Gia cam kết sẽ mang đến cho công trình của bạn hệ thống cửa thật bền, đẹp và chất lượng nhất. 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA ĐINH GIA 

Địa chỉ: Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7, TPHCM

Showroom: 189 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q2, TPHCM

Điện thoại: 0996 000 555 - (028) 6652 6868

E mail: info@dinhgiagroup.vn

Website: http://dinhgiagroup.vn

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN