Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có đắt không?

Nếu công trình của bạn đang cần sửa chữa, lắp đặt và thi công cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức thì chắc hẳn những câu hỏi liên quan đến giá cả, chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành là điều bạn đang rất quan tâm. Công ty Cửa Đinh Gia sẽ giúp bạn tìm hiểu về những chủ đề này, cùng tham khảo ngay nhé! 

Bạn đã tìm hiểu về cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức chưa?

Cửa cuốn công nghệ Đức được làm từ nguyên vật liệu hợp kim nhôm, chất lượng cao cấp, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Xét về các tiêu chí độ bền, tính thẩm mỹ của cửa đều được giới chuyên môn và cả người dùng đánh giá rất cao. 

Cửa mang đậm phong cách châu Âu mang đến vẻ ngoài trang nhã, phù hợp với mọi công trình dân dụng và công nghiệp.

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức không chỉ có khả năng chịu lực tối ưu mà còn có độ bền và hiệu quả sử dụng rất cao nhờ lớp ngoài được sơn tĩnh điện, giúp cửa giữ được màu sáng đẹp, luôn mới sau nhiều năm sử dụng.

Loại cửa cuốn có lỗ thoáng hình oval và hình thang. Bịt đầu nan bằng nhựa PA, dẻo lại phát huy tính năng lấy sáng và làm thoáng khí nên các công trình nhà phố hiện đại rất ưa chuộng. Cửa được lắp đặt cho mọi vị trí, loại công trình như gara, nhà kho, nhà xưởng, nhà hàng, shop quần áo….Khả năng chống mài mòn cực tốt, trục cửa được mạ kẽm tuổi thọ trên 10 năm không xảy ra hiện tượng rỉ sét.

Cửa mang đậm phong cách châu Âu mang đến vẻ ngoài trang nhã, phù hợp với mọi công trình dân dụng và công nghiệp.

Vậy cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có đắt không?

Với công nghệ hiện đại, thiết kế hợp thời trang, sản phẩm cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức này đang ngày càng xuất hiện phổ biến trong nhiều ngôi nhà Việt. Bạn có thể dùng cho cửa đi, cửa sổ, cửa bảo vệ với các màu ghi sẫm, cà phê, vàng kem, trắng ngà sang trọng và rất tinh tế, phù hợp cho mọi màu sơn của ngôi nhà.

Về giá cả, cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có giá thành vừa phải, không quá đắt đỏ nên dường như mọi người đều có thể lắp đặt cho công trình của mình mà không cần phải quá đắn đo, phân vân. Giá thành cửa ở mức hợp lý, chỉ từ 650.000 - 1.900.000đ/m2, mức giá dao động còn tùy vào sự lựa chọn của mỗi khách hàng. 

Chúng ta hãy cùng phân tích các yếu tố quyết định đến chi phí bộ cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức nhé: 

  • Chi phí lắp đặt phụ thuộc vào loại cửa nhôm mà bạn chọn, trên thị trường có các loại cửa nhôm như: Cửa cuốn nhôm, Cửa cuốn tôn mạ mà, Cửa cuốn hợp kim thép
  • Tùy thuộc vào các thương hiệu cửa khác nhau, cũng như độ dày nan lá của cửa khe thoáng.
  • Tùy thuộc vào độ dày, chất lượng cửa, diện tích lắp đặt của khách hàng mà có giá khác nhau.
  • Tuy vào nhu cầu lắp đặt, sử dụng của từng khách hàng có thể đi kèm các phụ kiện đi kèm như: khóa cơ, còi báo động, motor cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn, thậm chí còn có cả camera….Chi phí vì thế cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có giá thành vừa phải.

Công thức tính chi phí lắp đặt bộ cửa cuốn = giá nan cửa ( dài x rộng x giá/m2) + giá motor cửa cuốn + chi phí lắp thêm phụ kiện.

Bạn muốn được tham khảo giá thành cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức thì nên tham khảo tại những đơn vị uy tín. Chỉ những đơn vị uy tín mới cam kết cả 3 yếu tố: Giá tốt, chất lượng sản phẩm và cả dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo. Để có thể chọn được một sản phẩm cửa cuốn phù hợp cho gia đình hoặc nhà xưởng bạn nên tìm hiểu thông tin về loại cửa cuốn cũng như tham khảo giá ở một vài nơi để chọn được nơi có giá tốt nhất mà vẫn cam kết chất lượng. 

Bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm cửa cuốn tại Công ty Cửa Đinh Gia, với đội ngũ công nhân cơ khí lành nghề trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa nhôm kính chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại và sự hoàn mỹ cho công trình của quý khách.

Công ty Cửa Đinh Gia tại Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7 là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đến ngay Đinh Gia để được báo giá chi tiết về sản phẩm cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức mà bạn đang quan tâm nhé! 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA ĐINH GIA 

Địa chỉ: Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7, TPHCM

Showroom: 189 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q2, TPHCM

Điện thoại: 0996 000 555 - (028) 6652 6868

E mail: info@dinhgiagroup.vn

Website: http://dinhgiagroup.vn

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN