Cửa cuốn công nghệ Đức - Giải pháp tối ưu cho ngôi nhà bạn

Cửa cuốn công nghệ Đức ngày càng được người tiêu dùng yêu thích vì những những tiện ích tối ưu mà nó mang lại cho ngôi nhà. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại cửa cuốn hiện đại này thì hãy cùng Đinh Gia tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về cửa cuốn công nghệ Đức

Cửa cuốn công nghệ Đức là loại cửa cuốn khe thoáng được làm bằng hợp kim nhôm 6063 T5. Nhiều người vẫn lầm tưởng cửa được sản xuất tại Đức nhưng các chuyên gia về cửa cuốn cho biết cửa chỉ được các doanh nghiệp cửa cuốn tại Việt Nam sản xuất trên dây chuyền của CHLB Đức.

Cửa cuốn công nghệ Đức so với với các dòng cửa cuốn Úc, hay cửa cuốn Đài Loan được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nguyên nhân bởi nó được các kỹ sư người Đức thiết kế từ công nghệ hiện đại hơn, có thiết kế mới lạ và nhiều tính năng năng độc đáo mang đến hiệu quả sử dụng hoàn hảo cho người dùng. 

CỬA CUỐN KHE THOÁNG A50
CỬA CUỐN KHE THOÁNG A50.

Cấu tạo của cửa cuốn công nghệ Đức

Một chiếc cửa cuốn công nghệ Đức có cấu tạo gồm các bộ phận sau đây:

  • Thân cửa cuốn: Thân cửa được làm từ hợp kim nhôm 6063 T5. Đây là hợp kim có tính cơ lý tốt, bền, chịu được va đập mạnh, khả năng mài mòn cao và có thể hàn được. 
  • Bộ Motor: Đây là bộ phận chịu trách nhiệm mọi hoạt động của cửa cuốn Đức về mặt cơ học. Motor cửa cuốn Đức thường bao gồm 4 bộ phận chính: Phần động cơ, Phần phanh hãm, Bộ phận điều khiển, Bộ phận truyền động. 
  • Hộp điều khiển: Đây chính là bộ não điều khiển toàn bộ các hoạt động cho bộ cửa. Các hoạt động gồm: Hoạt động của Motor cửa cuốn; Hoạt động của cửa cuốn. Bộ điều khiển giúp bạn có thể thực hiện điều khiển đóng/mở từ xa, điều khiển cửa tự dừng, đảo chiều…
  • Các thiết bị ngoại vi khác như ray dẫn hướng, Thanh đáy, khóa cửa…

Những ưu điểm của cửa cuốn công nghệ Đức

Chất liệu bền bỉ, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết

Cửa cuốn của Đức tạo nên từ hợp kim nhôm cao cấp - 6063 T5 có khả năng chịu nhiệt và chịu được các tác động va đập mạnh, bảo đảm sự an toàn về tính mạng cho con người và tài sản bên trong ngôi nhà. Ngoài ra, chất liệu hợp kim cao cấp chống rỉ sét, oxy hóa do mưa nắng, thời tiết rất tốt nên cửa cuốn công nghệ Đức có tuổi thọ khá cao ngay cả những nơi có thời tiết bất ổn và khắc nghiệt nhất. 

Thiết kế cửa hiện đại, sang trọng

Về chất liệu cửa cũng đã là một ưu điểm nổi bật mang đến tính thẩm mỹ cao cho bộ cửa cuốn công nghệ Đức. Với thiết kế được tạo nên từ hàng loạt chi tiết nhưng cửa cuốn của Đức lại không quá nặng nề, lại được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp ngôi nhà của bạn được nâng tầm giá trị thẩm mỹ với nét đẹp của công trình hiện đại, sang trọng và thật tinh tế. 

Cửa cuốn công nghệ Đức.

Mẫu Cửa cuốn của Đức đa dạng màu sắc, mẫu thiết kế phong phú

Cửa cuốn công nghệ Đức được làm từ hợp kim nhôm nhẹ và dẻo nên có thể thực hiện cho nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt, mới lạ và ấn tượng phù hợp với yêu cầu của mọi gia chủ. Đó cũng là lý do cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức được gia chủ của các tòa nhà lớn, biệt thự sang trọng ưu ái lựa chọn cho công trình của mình. 

Tiện ích vượt trội

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có ưu điểm vượt trội về tiện ích sử dụng đó chính là khi hoạt động rất mượt, không bị ghì hay có độ trễ, tốc độ đóng mở rất đều. Cửa khi hoạt động cũng rất êm, không phát ra những âm thanh khó chịu, 

Có thể nói, với những tính năng vượt trội về công nghệ của mình, cửa cuốn công nghệ Đức luôn mang đến cảm giác hài lòng cho người sử dụng. 

Với những thông tin chia sẻ trên đây, Định Gia hy vọng bạn đã hình dung được phần nào những tiện ích, tính năng vượt trội của cửa cuốn công nghệ Đức. Hãy liên hệ ngay đến Đinh Gia để được đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm tư vấn thiết kế và hoàn thiện ngay cho gia đình bạn chiếc cửa cuốn thật chất lượng, bền đẹp.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA ĐINH GIA 

Địa chỉ: Số 90, Đường số 77, Phường Tân Quy, Q7

Điện thoại: 0996 000 555 - (028) 6652 6868

E mail: info@dinhgiagroup.vn

Website: http://dinhgiagroup.vn

Tin tức mới

NỘI DUNG LIÊN QUAN